Open main menu
หน้าแรก
เมนูหลัก
ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงาน
รายงาน
การบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล
หน่วยตรวจสอบภายใน
แนะนำผลงานดีเด่นของหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายการเลือกตั้ง
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าว / กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
นัดตรวจรับงาน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
ภาพกิจกรรม
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
มัลติมีเดีย
ติดต่อหน่วยงาน
หน้าแรก
เมนูหลัก
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าว / กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
นัดตรวจรับงาน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
ภาพกิจกรรม
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
มัลติมีเดีย
ติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
แผนงาน
รายงาน
การบริหารและพัฒนา ทรัพยากรบุคคล
หน่วยตรวจสอบภายใน
แนะนำผลงานดีเด่นของหน่วยงาน
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายการเลือกตั้ง
อบต. ลำพูน
อบต. ลำพูน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
ย้อนกลับ
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับคัดเลือก ประจำไตรมาส 4 ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567
21 ตุลาคม 2567
96
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4.pdf
(
4339772
)
ดูเอกสาร
นโยบายการใช้คุกกี้ (Cookies Policy)
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก
ประกาศการใช้คุกกี้
ยอมรับ